Bulong Ốc Vít Trong Nghành Điện Công Nghiệp

Bulong Ốc Vít Trong Nghành Điện Công Nghiệp

Ngành Điện Công Nghiệp giữ vai trò ổn định và phát triển hệ thống truyền tải điện phục vụ hoạt động sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, thương mại dịch vụ, dân sinh.Qua đó có thể thấy sự quan trọng của bulong trong cấu tạo của hệ thống máy móc điện công nghiệp,truyền tải điện năng và các hệ thống sử dụng điện khác.

Đặc điểm của bulong trong nghành điện công nghiệp:

Bulong phải đảm bảo các yêu cầu kĩ thuật như sức bền và khả năng sử dụng rộng rãi trong việc lắp ghép các chi tiết máy móc, thiết bị điện. Sản phẩm cơ khí này có khả năng ghép nối nhanh chóng, đơn giản, chịu được lức và tải trọng lớn cùng độ bền, độ ổn định lâu dài giúp máy móc(thiết bị) vận hành tốt cũng như tăng tính bền vững cho công trình.

Các Loại Bulong được sử dụng trong nghành điện:

1.Bulong inox:

Là loại bulong chống gỉ với các loại inox 201,304 cùng với các qui cách khác nhau như bu lông inox lục giác chìm đầu trụ, đầu tròn cổ vuông,bù lon inox ren lững...

2.Bulong Liên Kết:

Là loại bulong dùng để ghép nối các linh kiện với nhau với các loại cấp bền 4.6,5.6,6.6,8.8,12.9... với các qui cách bulong 8.8, bulong cường độ cao,chống cắt, bu lông 10.9, bulong lục giác ren suốt, bulong thép.

3.Đai Ốc:

Dùng để siết kết cấu máy móc với các loại tán xi kẽm, tán vuông, tán liền long đền, tán dù, tán thép đên với qui cách 4.6,5.6,6.6...

4.Bulong Neo-Móng:

Dùng làm chân cột đèn, móng nhà, móng trụ điện với các loại bulong mạ kẽm, bulong bẻ J,L,V...  với các qui cách và kích thước khác nhau. Phú Nguyên cũng nhận gia công theo yêu cầu hoặc theo bản vẽ của khách hàng.

5.Các Loại Vật Liệu Liên Quan:

Cáp dây, cáp giằng, tăng đơ, Guzong, tắc kê, long đền và các sản phẩm khác (xem tại đây).

 

Bài liên quan

Top