Các Loại Bulong Neo-Móng

Các Loại Bulong Neo-Móng

Vai trò của Bulong móng trong xây dựng là không phải bàn cãi. Tuy nhiên việc lựa chọn loại blong lại phụ thuộc vào yêu cầu xây dựng. Bulong móng hiện nay trên thị trường có nhiều cách phân loại nhưng phần lớn là dựa trên hình dạng. Nếu dựa trên hình dạng thì có Bulong móng dạng chữ L, dạng chữ Y, dạng chữ J, dạng chữ U, dạng chữ I…Mỗi loại lại có kết cấu và ứng dụng riêng.

Bulong móng chữ L

Bulong móng chữ L là dạng bulong có hình dáng chữ L một đầu ren và một đầu được bẻ ngang. Nguyên liệu thường là thép không ghỉ hoặc bằng inox với đường kính M10 ~ M30. Chiều dài 300 ~ 2000 mm, dùng loại ren lủng, bề mặt thép đen hoạc xi hoặc mạ nhúng nóng hoặc inox, cấp bền 4.6 – 12.9, SÚ 201, 304, 316.

Bulong móng chữ L được dùng trong thi công trạm biến áp, hệ thống điện, hệ thống nhà xưởng.

Bulong móng chữ J

Bulong móng dạng chữ J được bẻ cong 1 đầu tạo hình dạng chữ J gồm một đầu ren và một đầu cong móc câu. Cũng giống phần lớn các loại bulong móng khác loại chữ J cũng thường làm bằng thép không ghỉ hoặc bằng inox có đường kính từ M10 ~ M30. Tùy vào kích thước mà đầu ren có chiều dài từ 25 -100 mm, đầu bẻ cong từ 45 – 120 mm. Loại bulong này được dùng nhiều trong việc tạo liên kết trong đổ dầm bê tông.

Bulong móng kiểu J.A.

Đây là kiểu bulong có một đầu ren và một đầu bẻ cong vòng khép kín. Cúng tùy vào kích thước mà có đường kính từ 10 -30 mm, chiều dài ren từ 30 -100 mm, chiều dài khớp uốn là 50 – 160 mm. Tùy vào công năng sử dụng mà người thi công chọn loại có kích thước phù hợp. Loại bulong này thường dùng để neo móng trụ đèn chiếu sáng, trụ điện, trụ cột trong các công trình xây dựng…

Bulong móng kiểu chữ Y (kiểu chẻ).

Kiểu bulong neo này có cấu tạo một đầu ren và một đầu chẻ tách tạo hình dạng giống chữ Y. Đường kính loại bulong chữ Y từ 10 đến 30 mm, khoảng cách đầu chẻ từ 30 – 95 mm, chiều dài ren từ 30 -100 mm, chiều dài đầu chẻ từ 15 -40 mm. Kiểu bulong chữ Y thông dụng nhất trong việc thi công giàn giáo hay cố định các thanh ngang dọc trong thi công công trình sắt thép.

Tất cả các kích thước của các loại bulong móng trên là sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của công ty Phú Nguyên. Chúng tôi nhận cung cấp, thi công các loại bulong phục vụ cho các công trình lớn nhỏ đảm bảo uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng.

Được gia công từ loại thép c45, thép 8.8 để đạt được cấp độ bền tốt nhất sử dụng trong các công trình xây dựng.

Phú Nguyên đã cung cấp sản phẩm đa dạng chủng loại, chất lượng tốt cho quý khách hàng rộng khắp Việt Nam như:

     - Phụ kiện liên kết sử dụng cho ngành gỗ: Lục giác chìm, tán cấy, tán chấu, pat, vít sò, tán rút, …

    - Phụ kiện liên kết sử dụng cho ngành cơ khí, chế tạo lắp máy: Bulong cấp bền 4.8, 5.6, 6.8, 8.8,…

    - Phụ kiện liên kết sử dụng cho ngành cơ điện: Thanh ren, tắc kê sắt, tắt kê đạn, cùm treo, cùm chữ U, cùm omega, …

    - Phụ kiện liên kết cho ngành xây dựng: Cung cấp tất cả các loại bulong, bulong neo-móng, ty ren, ốc vít, tắc kê,dây cáp….

    - Đặc biệt với các sản phẩm gia công thép và Inox theo yêu cầu, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá cả cạnh tranh.

Bài liên quan

Top