Tin tức

Tin tức

  • Các Loại Bulong Có Thể Được Gia Công

    Gia công bulong neo-móng hay gia công các loại bulong khác đòi hỏi phải có trình độ kinh nghiệm cộng với máy móc phải đa dạng đi kèm theo đó là loại thép phù hợp để có thể tạo ra được sản phảm đạt yêu cầu kĩ thuật của khách hàng.

    Xem thêm
  • Bulong Neo-Móng Mạ Kẽm Và Những Điều Nên Biết

    Bulong neo-móng mạ kẽm hay nhúng nóng có nhiều cách để đánh giá và phân loại chất lượng và độ bền của bulong người ta sẽ chia nhiều cách để xác định.

    Xem thêm
  • Bulong Ốc Vít Và 10 Cây Cầu Đẹp Ấn Tượng Nhất Thế Giới

    Những cây cầu lớn trên thế giới luôn là những kiệt tác xây dựng phức tạp đòi hỏi nhiều tâm sức cả về tiền bạc và lức lực của con người. Qua đó có thể thấy tầm quan trọng của những con bulong bé nhỏ dùng để liên kết các cấu trúc làm thành một khối để biến những công trình này đi được và được coi là...

    Xem thêm
  • Chuyện Con Bulong Ốc Vít

    Mới đây, tập đoàn Samsung đưa ra danh sách 170 phụ kiện bulong ốc vít để Việt Nam có thể cung ứng cho Galaxy S4 và Tab. Tuy nhiên khi hỏi các hiệp hội, doanh nghiệp, kể cả doanh nghiệp điện tử đã có 40-50 năm truyền thống, câu trả lời là: “Chưa làm được

    Xem thêm
  • GIA CÔNG BULONG NEO-MÓNG THEO CẤP BỀN

    Hiện nay có rất nhiều đơn vị gia công các loại bulong neo-móng nhưng có phần lớn các đơn vị sản xuất ra các loại bulong kém chất lượng và thiếu độ bền cần thiết làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng công trình. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến chất lượng bulong kém chất lượng không đáp ứng được nhu cầu...

    Xem thêm
  • KINH NGHIỆM KINH DOANH BULONG ỐC VÍT

    Bulong ốc vít là mặt hàng được tiêu thụ mạnh không chỉ trong các ngành vật liệu xây dựng, sửa chữa ô tô, xe máy, các ngành công nghiệp khác mà còn cần thiết trong đời sống hàng ngày.

    Xem thêm
  • TY REN TÁN CHUỒN VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    Tán chuồn: (Tên gọi khác của tán chuồn: tán chuồn chuồn, bát cánh chuồn, đai ốc cánh chuồn) được dùng để vặn vào hai đầu ty ren và có công dụng xiết khóa ,kẹp ty ren thô,ren vuông,ty răng vv…cố định khoảng cách hai tấm cốp pha trước khi đổ bê tong.

    Xem thêm
  • GIA CÔNG BULONG THEO BẢN VẼ

    Với đội ngũ làm việc có kinh nghiệm trong gia công và sản xuất bulong neo-móng Phú Nguyên chuyên nhận gia công các mặt hàng bulong neo-móng bẻ U,V,L,J theo yêu cầu bản vẽ hoặc cấp bền.

    Xem thêm
  • GIA CÔNG BULONG NEO-MÓNG VÀ TIÊU CHUẨN BULONG

    Bulong neo-móng được sử dụng nhiều trong nghành xây dựng,cơ khí và trang trí nội thất nên loại vật liệu này đóng vai trò quan trọng trong quá trình thi công xây dựng công trình.

    Xem thêm
  • BULONG NEO VÀ KỸ THUẬT TIỆN REN

    Bulong neo(móng) là chi tiết rất quan trọng trong kết cấu của các công trình xây dựng sử dụng tới chúng để làm móng công trình. Không những quan trọng về cấp bền của thép, bulong neo(móng) còn quan trọng ở các bước ren để có thể giữ chặt các kết cấu lại với nhau.

    Xem thêm
  • GUZONG CẤP BỀN 4.6 ~ 8.8

    Guzong là một chi tiết cơ khí làm từ vật liệu thép hoặc inox được tiện ren hai đầu dùng để lắp ráp các chi tiết thiết bị lại với nhau. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại guzong với kích thước và chất lượng khác nhau được ứng dụng trong các nghành xây dựng, thiết kế nội thất.

    Xem thêm
  • XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN TRONG VIỆC SỬ DỤNG VÀ GIA CÔNG BULONG

    Hàng năm số lượng bulong neo – móng được sản xuất và gia công ngày càng gia tăng theo một cách đáng kể cho thấy sự thông dụng của loại bulong này ngày một nhiều hơn. Chúng xuất hiện vào rất nhiều nghành nghề và là một phụ kiện rất khó thay thế bởi sự liên kết bền chặt là đặc tính quan trọng trong...

    Xem thêm
Top